สถานที่สำคัญในขอนแก่น
สนามบิน
สนามบินขอนแก่น


แหล่งท่องเที่ยว

ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์
เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น
ตึกคอม
ออร์คิด ช็อปปิ้ง
การคมนาคม
สถานีรถไฟ สถานีรถไฟใต้ดิน และสถานีขนส่ง
ทางรถไฟขอนแก่น


พิพิธภัณฑ์และหอศิลป์
แม่น้ำและทะเลสาบ
เลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหาหรือจองโรงแรม

 
 
 
 
 

ค้นหาโรงแรมใกล้ สนามบินขอนแก่น Search hotels near Khon Kaen Airport



โรงแรมใกล้ สนามบินขอนแก่น


ใกล้ที่สุด
ราชาวดี รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล (Rachawadee Resort and Hotel)
ราชาวดี รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น

0.43 กม..
โรงแรมที่ดำเนินการภายในครอบครัวแห่งนี้เป็นความสำเร็จของครอบครัวสมใจวงศ์ที่จะสร้างโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมขึ้นในจังหวัดขอนแก่น คุณสามารถเช่ารถยนต์หรือจักรยานเพื่อไปเที่ยวชมเมืองและบริเวณใกล้เคียง หรือคุณอาจจะให้โรงแรมจัดทัวร์ให้ก็ได้ หากคุณชื่นชอบกอล์ฟคุณจะต้องชอบทำเลของโรงแรมที่มีสนามกอล์ฟหลายแห่งอยู่ใกล้ ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกเชิงสันทนาการในโรงแรมมีอาทิเช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายและบริการนวดแผนไทย สิ่งที่โรงแรมปฏิบัติเพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้แก่ ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในการทำน้ำร้อนและการนำถุงบรรจุเสื้อผ้าสำหรับซักรีดกลับมาใช้ใหม่ ราชาวดี รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล ซึ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจีแห่งนี้เป็นโรงแรมราคาย่อมเยาและให้ความผ่อนคลายเมื่อคุณมาพักในภาคอีสาน

ชัยสิริ ปาร์ควิว (Chai Siri Park View)
ชัยสิริ ปาร์ควิว
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น

Sudthida, Thailand  4 กุมภาพันธ์ 2556
1.16 กม..
ชัยสิริ ปาร์ควิว ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ตัวเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น สนามบินขอนแก่น, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์ ในระยะเดินถึง

ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ชัยสิริ ปาร์ควิว รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก บริการซักรีด/ซักแห้ง, ที่จอดรถ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ ชัยสิริ ปาร์ควิว โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 41 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี ห้องปลอดบุหรี่, ฝักบัว, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ (เคเบิล) ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร ชัยสิริ ปาร์ควิว เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน ขอนแก่น

โรงแรมชัยพัช (Chaipat Hotel)
โรงแรมชัยพัช
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


1.77 กม..
โรงแรมชัยพัช เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน ขอนแก่น ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน ตัวเมืองขอนแก่น จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย สนามบินขอนแก่น, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, โรงพยาบาลศรีนครินทร์ เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

โรงแรมชัยพัช ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน ขอนแก่น บริการซักรีด/ซักแห้ง, รูมเซอร์วิส, ที่จอดรถ, ตู้นิรภัย, ลิฟท์ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ โรงแรมชัยพัช โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

โรงแรมชัยพัช ให้บริการห้องพัก 128 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ต, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, ห้องน้ำรวม โรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมถึง บริการนวด ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน ขอนแก่น เลือก โรงแรมชัยพัช เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

สุทธิลักษณ์เรสซิเดนซ์ (Suttiluk Resident)
สุทธิลักษณ์เรสซิเดนซ์
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้


2.1 กม..
สุทธิลักษณ์เรสซิเดนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน ขอนแก่น ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0.2 Km ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น โรงพยาบาลศรีนครินทร์, สนามบินขอนแก่น, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์

สุทธิลักษณ์เรสซิเดนซ์ มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง ลิฟท์, ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ สุทธิลักษณ์เรสซิเดนซ์ เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง ขอนแก่น ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

เดอะ กรีนเนอรี รีสอร์ท (The Greenery Resort)
เดอะ กรีนเนอรี รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


2.17 กม..
เดอะ กรีนเนอรี รีสอร์ท ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ตัวเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์, โรงพยาบาลขอนแก่น เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ เดอะ กรีนเนอรี รีสอร์ท ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม โรงแรมได้เตรียมบริการ ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ฝักบัว, โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง สวน ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว เดอะ กรีนเนอรี รีสอร์ท จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

ไอแยริส บูทิค รีสอร์ท (I-Yaris Boutique Resort)
ไอแยริส บูทิค รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น

2.32 กม..
ไอแยริส บูทิค รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน ขอนแก่น ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง 3 km และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 20 นาที ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ไอแยริส บูทิค รีสอร์ท ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ โรงแรมได้เตรียมบริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ลิฟท์, พนักงานต้อนรับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

สัมผัสประสบการณ์จากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง รวมถึง ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, ฝักบัว, ระเบียง/ชานเรือน ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ไอแยริส บูทิค รีสอร์ท จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

ณิชาภัทรเพลส (Nichapat Place)
ณิชาภัทรเพลส
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


2.35 กม..
ณิชาภัทรเพลส ได้รับการสร้างขึ้นในปี 2010 และเป็นดั่งเครื่องประดับที่โดดเด่นแต่งแต้มแนวอาคารของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์, โรงพยาบาลขอนแก่น ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม

ณิชาภัทรเพลส ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน ขอนแก่น คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรมแห่งนี้

ก้าวเข้าไปในหนึ่งในห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 32 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น น้ำขวดฟรี, ตู้เย็น, เครื่องไมโครเวฟ, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ ณิชาภัทรเพลส สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน ขอนแก่น

หอพักอยู่เฮง (Yoo Hueng)
หอพักอยู่เฮง
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้


2.55 กม..
หอพักอยู่เฮง ตั้งอยู่ในใจกลางของ ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้ และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม ขอนแก่น จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก หอพักอยู่เฮง รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ ที่จอดรถ

ก้าวเข้าไปในหนึ่งในห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 10 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, เครื่องปรับอากาศ, น้ำขวดฟรี, โทรทัศน์ (เคเบิล), อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร หอพักอยู่เฮง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน ขอนแก่น

ซีเอส พูลผล อพาร์ทเม้นท์ (C.S. Poonpol Apartment)
ซีเอส พูลผล อพาร์ทเม้นท์
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


2.63 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน ขอนแก่น ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก ซีเอส พูลผล อพาร์ทเม้นท์ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น โรงพยาบาลขอนแก่น, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์ ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน

ซีเอส พูลผล อพาร์ทเม้นท์ ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด

ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย โทรทัศน์ (เคเบิล), ระเบียง/ชานเรือน, ห้องอาบน้ำฝักบัวแยกต่างหากและอ่างอาบน้ำ, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องไมโครเวฟ ในห้องพักแต่ละห้อง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ซีเอส พูลผล อพาร์ทเม้นท์ จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

สุมานะ ปาร์ค (Sumana Park)
สุมานะ ปาร์ค
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้


2.66 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน ขอนแก่น ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก สุมานา พาร์ค จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์ ในระยะเดินถึง

ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สุมานา พาร์ค รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ สุมานา พาร์ค โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ฝักบัว, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ สวน สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ สุมานา พาร์ค สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน ขอนแก่น

ฉัตรอนันต์เพลส (Chart Anan Place)
ฉัตรอนันต์เพลส
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้


2.73 กม..
ฉัตรอนันต์เพลส ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้ ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์ ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม

ฉัตรอนันต์เพลส มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้

ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 37 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ฉัตรอนันต์เพลส เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง ขอนแก่น ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

ดิ ออโรร่า เคเคยู (The Aurora KKU Apartment)
ดิ ออโรร่า เคเคยู
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้


2.78 กม..
ดิ ออโรร่า เคเคยู เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน ขอนแก่น ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้ โรงแรม 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 8.0 km ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, สนามบินขอนแก่น ในระยะเดินถึง

ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ดิ ออโรร่า เคเคยู รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง ลิฟท์, ที่จอดรถ, พนักงานต้อนรับ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องประชุม

ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โต๊ะเขียนหนังสือ, น้ำขวดฟรี, ระเบียง/ชานเรือน ในห้องพักแต่ละห้อง สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง สวน ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ดิ ออโรร่า เคเคยู เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน ขอนแก่น

เรืองฤทธิ์พาเลซ (Ruaengrit Palace)
เรืองฤทธิ์พาเลซ
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้


2.79 กม..
เรืองฤทธิ์พาเลซ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน ขอนแก่น โรงแรมนี้อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองเพียง 2.00 Km โดยปกติแล้วสามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 5 นาที ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก เรืองฤทธิ์พาเลซ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ลิฟท์, ที่จอดรถ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ เรืองฤทธิ์พาเลซ โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

บรรยากาศของ เรืองฤทธิ์พาเลซ สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, น้ำขวดฟรี เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ เรืองฤทธิ์พาเลซ

โรงแรมบ้านพอพาน เซอวิสอพาร์ตเมนท์ (Baan Phor Phan Service Apartment & Hotel)
โรงแรมบ้านพอพาน เซอวิสอพาร์ตเมนท์
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้

2.84 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน ขอนแก่น ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก โรงแรมบ้านพอพาน เซอวิสอพาร์ตเมนท์ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์, โรงพยาบาลขอนแก่น เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน ขอนแก่น โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง พนักงานต้อนรับ, รูมเซอร์วิส, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร

ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 43 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ โรงแรมบ้านพอพาน เซอวิสอพาร์ตเมนท์ สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน ขอนแก่น

เรือนดอกแก้ว รีสอร์ท (Murraya Green Resort)
เรือนดอกแก้ว รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


2.85 กม..
เรือนดอกแก้ว รีสอร์ท ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2012 ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คุณพอใจกับการเข้าพักใน ขอนแก่น ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน โรงแรมตั้งอยู่ 8 km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน ขอนแก่น สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง บริการซักรีด/ซักแห้ง, นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จักรยานให้เช่า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, น้ำขวดฟรี, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บริการนวด, ซาวน่า, สวน ไม่ว่าคุณจะไป ขอนแก่น ด้วยจุดประสงค์ใด เรือนดอกแก้ว รีสอร์ท เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

เดอะ ฌาร์ม บูติค รีสอร์ท (The Charm Boutique Resort)
เดอะ ฌาร์ม บูติค รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้

Vilasinee, Thailand  24 มกราคม 2556
2.88 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน ขอนแก่น ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก เดอะ ฌาร์ม บูติค รีสอร์ท จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์ ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดอะ ฌาร์ม บูติค รีสอร์ท รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด

ก้าวเข้าไปในหนึ่งในห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 57 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ห้องครัวเล็กๆ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวน, บริการนวด หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน ขอนแก่น เลือก เดอะ ฌาร์ม บูติค รีสอร์ท เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

ชลพฤกษ์เลคไซด์ อพาร์ตเมนท์ (Chonlapruk Lakeside Hotel)
ชลพฤกษ์เลคไซด์ อพาร์ตเมนท์
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


2.93 กม..
ชลพฤกษ์เลคไซด์ อพาร์ตเมนท์ ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ตัวเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้ โรงพยาบาลขอนแก่น, ทางรถไฟขอนแก่น, เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น อีกด้วย

ชลพฤกษ์เลคไซด์ อพาร์ตเมนท์ ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด

ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 30 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน ขอนแก่น เลือก ชลพฤกษ์เลคไซด์ อพาร์ตเมนท์ เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

สุทธิลักษณ์เพลส (Suttiluk Place)
สุทธิลักษณ์เพลส
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น

Tanin, Thailand  17 มกราคม 2556
2.95 กม..
สุทธิลักษณ์เพลส ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ตัวเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก สุทธิลักษณ์เพลส รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน ขอนแก่น เลือก สุทธิลักษณ์เพลส เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

เดอะป๊อปปูล่าร์อพาร์ตเมนท์ (The Popular Apartment)
เดอะป๊อปปูล่าร์อพาร์ตเมนท์
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้


3.11 กม..
เดอะป๊อปปูล่าร์อพาร์ตเมนท์ ตั้งอยู่ในใจกลางของ ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้ และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม ขอนแก่น ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 2.0 km ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, สวนรัชดานุสรณ์ ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

เดอะป๊อปปูล่าร์อพาร์ตเมนท์ ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน ขอนแก่น โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด

เดอะป๊อปปูล่าร์อพาร์ตเมนท์ ให้บริการห้องพัก 18 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ เช่น ฝักบัว, ห้องปลอดบุหรี่, โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, ตู้เย็น นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ เดอะป๊อปปูล่าร์อพาร์ตเมนท์

แนน เลคไซด์ อพาร์ทเม้นท์ (Nan Lakeside Apartment)
แนน เลคไซด์ อพาร์ทเม้นท์
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


3.26 กม..
แนน เลคไซด์ อพาร์ทเม้นท์ ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ตัวเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง โรงแรมตั้งอยู่ 2.00 Km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย โรงพยาบาลขอนแก่น, ทางรถไฟขอนแก่น, เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แนน เลคไซด์ อพาร์ทเม้นท์ รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ บริการซักรีด/ซักแห้ง, ที่จอดรถ

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าคุณจะไป ขอนแก่น ด้วยจุดประสงค์ใด แนน เลคไซด์ อพาร์ทเม้นท์ เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

ค้นหาโรงแรมใกล้ สนามบินขอนแก่นทั้งหมด

เลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหาหรือจองโรงแรม

Hotels in Thailand

khonkaen2go in association with agoda.com
AGODA ® is a registered trademark of AGIP LLC, used under license by Agoda Company Pte. Ltd.
Agoda is part of priceline(NASDAQ:PCLN)