สถานที่สำคัญในขอนแก่น
สนามบิน
สนามบินขอนแก่น


แหล่งท่องเที่ยว

ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์
เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น
ตึกคอม
ออร์คิด ช็อปปิ้ง
การคมนาคม
สถานีรถไฟ สถานีรถไฟใต้ดิน และสถานีขนส่ง
ทางรถไฟขอนแก่น


พิพิธภัณฑ์และหอศิลป์
แม่น้ำและทะเลสาบ
เลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหาหรือจองโรงแรม

 
 
 
 
 

ค้นหาโรงแรมใกล้ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติขอนแก่น Search hotels near Khon Kaen National Museum


โรงแรมใกล้ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติขอนแก่น

ใกล้ที่สุด
บ้านสวนชมดาว รีสอร์ท (Bansuan Chomdao Resort)
บ้านสวนชมดาว รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


3.8 กม..
บ้านสวนชมดาว รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน ขอนแก่น จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติขอนแก่น, โรงพยาบาลศรีนครินทร์, ออร์คิด ช็อปปิ้ง ในระยะเดินถึง

ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บ้านสวนชมดาว รีสอร์ท รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น บริการซักรีด/ซักแห้ง, บาร์ริมสระน้ำ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จักรยานให้เช่า

บรรยากาศของ บ้านสวนชมดาว รีสอร์ท สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง น้ำขวดฟรี, โทรทัศน์ (เคเบิล), ฝักบัว, ตู้เย็น, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บ้านสวนชมดาว รีสอร์ท เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน ขอนแก่น

นอนเมืองรีสอร์ท (Non Muang Resort)
นอนเมืองรีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


4.95 กม..
นอนเมืองรีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน ขอนแก่น ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน ตัวเมืองขอนแก่น จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ โรงพยาบาลศรีนครินทร์, ออร์คิด ช็อปปิ้ง, สวนรัชดานุสรณ์ ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน ขอนแก่น เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ร้านอาหาร ไว้ให้บริการ

โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 30 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี โทรทัศน์, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ฝักบัว, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ นอนเมืองรีสอร์ท สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน ขอนแก่น

สุทธิลักษณ์เพลส (Suttiluk Place)
สุทธิลักษณ์เพลส
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น

Tanin, Thailand  17 มกราคม 2556
5.68 กม..
สุทธิลักษณ์เพลส ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ตัวเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก สุทธิลักษณ์เพลส รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน ขอนแก่น เลือก สุทธิลักษณ์เพลส เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

เรือนดอกแก้ว รีสอร์ท (Murraya Green Resort)
เรือนดอกแก้ว รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


5.82 กม..
เรือนดอกแก้ว รีสอร์ท ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2012 ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คุณพอใจกับการเข้าพักใน ขอนแก่น ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน โรงแรมตั้งอยู่ 8 km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน ขอนแก่น สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง บริการซักรีด/ซักแห้ง, นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จักรยานให้เช่า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, น้ำขวดฟรี, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บริการนวด, ซาวน่า, สวน ไม่ว่าคุณจะไป ขอนแก่น ด้วยจุดประสงค์ใด เรือนดอกแก้ว รีสอร์ท เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

ดิ ออโรร่า เคเคยู (The Aurora KKU Apartment)
ดิ ออโรร่า เคเคยู
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้


5.91 กม..
ดิ ออโรร่า เคเคยู เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน ขอนแก่น ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้ โรงแรม 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 8.0 km ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, สนามบินขอนแก่น ในระยะเดินถึง

ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ดิ ออโรร่า เคเคยู รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง ลิฟท์, ที่จอดรถ, พนักงานต้อนรับ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องประชุม

ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โต๊ะเขียนหนังสือ, น้ำขวดฟรี, ระเบียง/ชานเรือน ในห้องพักแต่ละห้อง สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง สวน ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ดิ ออโรร่า เคเคยู เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน ขอนแก่น

เรืองฤทธิ์พาเลซ (Ruaengrit Palace)
เรืองฤทธิ์พาเลซ
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้


5.92 กม..
เรืองฤทธิ์พาเลซ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน ขอนแก่น โรงแรมนี้อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองเพียง 2.00 Km โดยปกติแล้วสามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 5 นาที ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก เรืองฤทธิ์พาเลซ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ลิฟท์, ที่จอดรถ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ เรืองฤทธิ์พาเลซ โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

บรรยากาศของ เรืองฤทธิ์พาเลซ สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, น้ำขวดฟรี เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ เรืองฤทธิ์พาเลซ

ศิลารมย์ รีสอร์ท (Silarom Resort)
ศิลารมย์ รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


5.97 กม..
ศิลารมย์ รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน ขอนแก่น ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน ตัวเมืองขอนแก่น โรงแรมตั้งอยู่ 5.00 Km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ศิลารมย์ รีสอร์ท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, ที่จอดรถ, พื้นที่สูบบุหรี่

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น ตู้เย็น, โทรทัศน์, น้ำขวดฟรี, โทรทัศน์ (เคเบิล), ฝักบัว ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ ศิลารมย์ รีสอร์ท

ฉัตรอนันต์เพลส (Chart Anan Place)
ฉัตรอนันต์เพลส
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้


6 กม..
ฉัตรอนันต์เพลส ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้ ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์ ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม

ฉัตรอนันต์เพลส มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้

ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 37 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ฉัตรอนันต์เพลส เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง ขอนแก่น ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

สุมานะ ปาร์ค (Sumana Park)
สุมานะ ปาร์ค
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้


6.11 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน ขอนแก่น ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก สุมานา พาร์ค จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์ ในระยะเดินถึง

ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สุมานา พาร์ค รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ สุมานา พาร์ค โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ฝักบัว, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ สวน สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ สุมานา พาร์ค สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน ขอนแก่น

โรงแรมยูอินน์ ขอนแก่น (U Inn Hotel Khon Kaen)
โรงแรมยูอินน์ ขอนแก่น
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น

6.12 กม..
โรงแรมยูอินน์ ขอนแก่น ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ตัวเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

โรงแรมยูอินน์ ขอนแก่น ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน ขอนแก่น สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง พนักงานต้อนรับ, ลิฟท์, ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการซักรีด/ซักแห้ง

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น น้ำขวดฟรี, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์, ฝักบัว ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ โรงแรมยูอินน์ ขอนแก่น เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง ขอนแก่น ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

หอพักอยู่เฮง (Yoo Hueng)
หอพักอยู่เฮง
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้


6.15 กม..
หอพักอยู่เฮง ตั้งอยู่ในใจกลางของ ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้ และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม ขอนแก่น จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก หอพักอยู่เฮง รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ ที่จอดรถ

ก้าวเข้าไปในหนึ่งในห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 10 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, เครื่องปรับอากาศ, น้ำขวดฟรี, โทรทัศน์ (เคเบิล), อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร หอพักอยู่เฮง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน ขอนแก่น

ชุดาปาร์ค รีสอร์ท (Chudapark Resort)
ชุดาปาร์ค รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


6.17 กม..
ชุดาปาร์ค รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน ขอนแก่น ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน ตัวเมืองขอนแก่น โรงแรมตั้งอยู่ 13.00 Km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, สนามบินขอนแก่น, โรงพยาบาลศรีนครินทร์

ชุดาปาร์ค รีสอร์ท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น ร้านอาหาร, ที่จอดรถ, ห้องประชุม, บริการซักรีด/ซักแห้ง

สัมผัสประสบการณ์จากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง รวมถึง เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น, ฝักบัว, โทรทัศน์ ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น สระว่ายน้ำในร่ม ไม่ว่าคุณจะไป ขอนแก่น ด้วยจุดประสงค์ใด ชุดาปาร์ค รีสอร์ท เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

ดิเอมเพรสเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ (The Impress Service Apartment)
ดิเอมเพรสเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้

6.48 กม..
ดิเอมเพรสเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ได้รับการสร้างขึ้นในปี 2012 และเป็นดั่งเครื่องประดับที่โดดเด่นแต่งแต้มแนวอาคารของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์ ในระยะเดินถึง

ดิเอมเพรสเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, คอฟฟี่ช็อป, ร้านอาหาร, ลิฟท์

ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 40 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ดิเอมเพรสเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

สุทธิลักษณ์เรสซิเดนซ์ (Suttiluk Resident)
สุทธิลักษณ์เรสซิเดนซ์
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้


6.52 กม..
สุทธิลักษณ์เรสซิเดนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน ขอนแก่น ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0.2 Km ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น โรงพยาบาลศรีนครินทร์, สนามบินขอนแก่น, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์

สุทธิลักษณ์เรสซิเดนซ์ มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง ลิฟท์, ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ สุทธิลักษณ์เรสซิเดนซ์ เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง ขอนแก่น ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

บีมายเกสท์ (Be My Guest)
บีมายเกสท์
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น

Kanokwan, Thailand  16 ตุลาคม 2555
6.72 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน ขอนแก่น ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก บีมายเกสท์ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ สวนรัชดานุสรณ์, โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์ ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ บีมายเกสท์ ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 15 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี ฝักบัว, โทรทัศน์ (เคเบิล), ห้องปลอดบุหรี่, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, ตู้เย็น ไว้บริการอีกด้วย โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น บริการนวด ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ บีมายเกสท์

ภารดาเพลส (Parada Place)
ภารดาเพลส
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


6.91 กม..
ภารดาเพลส ตั้งอยู่ในใจกลางของ ตัวเมืองขอนแก่น และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม ขอนแก่น โรงแรมตั้งอยู่ 3.00 Km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น สวนรัชดานุสรณ์, โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน ขอนแก่น โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด

ภารดาเพลส ให้บริการห้องพัก 18 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ เช่น ฝักบัว, ตู้เย็น, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ (เคเบิล) นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน ขอนแก่น เลือก ภารดาเพลส เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

เดอะ ฌาร์ม บูติค รีสอร์ท (The Charm Boutique Resort)
เดอะ ฌาร์ม บูติค รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้

Vilasinee, Thailand  24 มกราคม 2556
6.99 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน ขอนแก่น ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก เดอะ ฌาร์ม บูติค รีสอร์ท จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์ ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดอะ ฌาร์ม บูติค รีสอร์ท รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด

ก้าวเข้าไปในหนึ่งในห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 57 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ห้องครัวเล็กๆ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวน, บริการนวด หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน ขอนแก่น เลือก เดอะ ฌาร์ม บูติค รีสอร์ท เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

ศศิธร รีสอร์ท (Sasithorn Resort)
ศศิธร รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


7.12 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน ขอนแก่น ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก ศศิธร รีสอร์ท ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง 7.0 Km และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 12 นาที อีกทั้งยังอยู่ใกล้ ออร์คิด ช็อปปิ้ง, สวนรัชดานุสรณ์, สวนสาธารณะเมืองขอนแก่น อีกด้วย

ศศิธร รีสอร์ท ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ บริการซักรีด/ซักแห้ง, ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

สัมผัสประสบการณ์จากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง รวมถึง โทรทัศน์ (เคเบิล), ฝักบัว, น้ำขวดฟรี, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น สวน ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม ศศิธร รีสอร์ท เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน ขอนแก่น

เดอะป๊อปปูล่าร์อพาร์ตเมนท์ (The Popular Apartment)
เดอะป๊อปปูล่าร์อพาร์ตเมนท์
ที่ตั้งโรงแรม: ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้


7.57 กม..
เดอะป๊อปปูล่าร์อพาร์ตเมนท์ ตั้งอยู่ในใจกลางของ ขอนแก่น ยูนีเวอร์ซิตี้ และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม ขอนแก่น ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 2.0 km ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ โรงพยาบาลเวชประสิทธิ์, โกลเด้น จูบีลี่ คอนเวนชั่น ฮอล์, สวนรัชดานุสรณ์ ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

เดอะป๊อปปูล่าร์อพาร์ตเมนท์ ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน ขอนแก่น โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด

เดอะป๊อปปูล่าร์อพาร์ตเมนท์ ให้บริการห้องพัก 18 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ เช่น ฝักบัว, ห้องปลอดบุหรี่, โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, ตู้เย็น นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ เดอะป๊อปปูล่าร์อพาร์ตเมนท์

ฮันนี่เฮาส์ (Honey House)
ฮันนี่เฮาส์
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองขอนแก่น


7.63 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน ขอนแก่น ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก ฮันนี่เฮาส์ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ ออร์คิด ช็อปปิ้ง, สวนรัชดานุสรณ์, สวนสาธารณะเมืองขอนแก่น

ฮันนี่เฮาส์ ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ ฮันนี่เฮาส์ โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 17 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ฮันนี่เฮาส์ เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง ขอนแก่น ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก
เลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหาหรือจองโรงแรม

Hotels in Thailand

khonkaen2go in association with agoda.com
AGODA ® is a registered trademark of AGIP LLC, used under license by Agoda Company Pte. Ltd.
Agoda is part of priceline(NASDAQ:PCLN)